ร่วมเสนอความคิดเห็น

หัวข้อกระทู้ : ตะกั่วลองพิมพ์ 80%...เหรียญ "เสมา ๓๐ ทัศ"



(N)
ตะกั่วลองพิมพ์ 80%...เหรียญ "เสมา ๓๐ ทัศ"หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พุทธมณฑลอยุธยา อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เทพเจ้า ๓๐ ทัศ พระภาวนาจารย์แห่งเมืองกรุงเก่า ได้ดำริให้พระปลัดสุรินทร์ พระเลขาฯ จัดสร้างเหรียญขึ้นเพื่อบันทึกไว้เป็นตำนานแห่งพุทธมณฑลอยุธยา เคียงคู่กับ "ตะกรุดมหาบารมี ๓๐ ทัศ" สืบไป

กำหนดเปิดจองวันที่ ๑ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๙
กำหนดวันเสกใหญ่:วันเป่ายันต์มหาบารมี ๓๐ ทัศ ในวันที่ ๑๒ สิงหาคม พ.ศ.๒๕๕๙

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่:
วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พุทธมณฑลอยุธยา โทร.081-1905757,082-4553071,093-2495196,035-379944

ฝ่านประสานงานวัด โทร.087-8237096

โดยคุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ (762)(2)   [พ. 27 เม.ย. 2559 - 08:53 น.]



โดยคุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ (762)(2)   [พ. 27 เม.ย. 2559 - 08:54 น.] #3736819 (1/5)


(N)


ดั่งใจปรารถนา " #เสมา๓๐ทัศ"
เหรียญมงคล ยอดเกจิดังอยุธยา

....นี่คือแบบ #ตะกั่วลองพิมพ์ผลงานแกะ 80 %
ที่รังสรรค์บรรจงฝีมือโดย #ช่างภิ ผู้ชำนาญการฯ

นี่คือสิ่งที่สาธุชนศิษย์ ทั่วประเทศ รอคอยรับชม
....#ย้ำอีกครั้ง แต่นี่เพียง งาน 80% นะครับ
ส่วนงาน สมบูรณ์ 100 % ไม่เกิน 3-4 วันนี้
ได้ชมแน่ๆครับ ช่างภิ บอกขอฝากผลงานไว้
เมืองอยุธยา ให้เป็นตำนานสักครั้งในชีวิต

ติดตามสร้างบุญ กันนะครับ

... #หากกล่าวถึง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองกรุงเก่า ในชั่วโมงนี้ น้อยนักที่จะไม่มีใคร ไม่รู้จัก " หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย "
เจ้าอาวาสวัดสุทธาวาส วิปัสสนา อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา #ประธานจัดสร้างพุทธมณฑลประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัด แห่งที่ ๑๓ .....#หลวงพ่อท่านเป็นพระสายปฏิบัติ และพัฒนาทางด้านถาวรวัตถุ-รวมไปถึงการพัฒนาจิตใจ อมรมสั่งสอนญาติโยม โดยการ นำพาถือศีลปฏิบัติธรรมมาอยู่ตลอดทุกเดือนมาเป็นระยะเวลายาวนาน
....#และยังพัฒนาหนุนนำการศึกษาของนักเรียนเยาวชนไทย
รวมถึงพระภิกษุ-สามเณร
.....ที่สำคัญวัดสุทธาวาส ยังเป็นพุทธมณฑลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งเป็นแหล่งศูนย์กลางพระพุทธศาสนา และแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

โดยคุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ (762)(2)   [พ. 27 เม.ย. 2559 - 08:55 น.] #3736821 (2/5)


(N)


#หลังเหรียญเสมา๓๐ทัศ พิมพ์คมชัด เข้มขลัง
ของ พระภาวนาจารย์เมืองอยุธยา
.. ".#งานตะกั่วลองพิมพ์หลังเหรียญ 80 % "
แกะรังสรรค์ผลงาน
โดยช่างฝีมือเอกระดับประเทศนาม"#ช่างภิ
&#128591&#127995&#128591&#127995&#128591&#127995พระเดชพระคุณ #หลวงพ่อรักษ์ ได้กำหนดฤกษ์ ลงอักขระยันต์ ผูกยันต์ ตำรับตำราโบราณจารย์ เรียกสูตร เรียกนาม ลงปฏิสนธิตำรับศาสตร์พุทธาคม บังเกิดพระนามมหายันต์ว่า
“ #พระยันต์มหาบารมี๓๐ทัศทรงเครื่อง ”
แล้วมอบประสิทธิแก่ พระครูปลัดสุรินทร์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาส องค์เจ้าพิธีผู้ดำเนินการสร้างวัตถุมงคลของวัด ให้นำมาสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ให้เป็นตำนานสืบไป ดังจะได้อรรถาธิบายคุณวิเศษตามตำราที่ได้พรรณาไว้ดังต่อไปนี้
...ตำรา พระยันต์โลกธาตุครอบจักรวาล
พระยันต์นี้มีพุทธคุณมากสุดจะพรรณนา ซึ่งเป็นยันต์ขลังที่ หลวงพ่อรักษ์ ท่านผูกอักขระยันต์ขึ้นมาและนำมาเจิมจารเสก เป็นกำลังใจแก่เหล่าศิษย์ จนเป็นที่ประจักษ์ในคุณวิเศษ ซึ้งมีความมงคลโดยยิ่ง
ปฐมอักขระ ชุดที่ ๑ “ ลงพระยันต์ “พระเจ้า ๕ พระองค์” คือ นะ โม พุท ธา ยะ
สิทธิการิยะ...ดำเนินความตามโบราณคำภีร์แห่งปฐมกัปป์ ว่า ในภัทรกัป นี้จะมีพระพุทธเจ้ามาตรัสรู้
๕ พระองค์ มีพระนามว่า
องค์ที่๑ พระกุกกุสันโธ
องค์ที่๒ พระโกนาคมน์
องค์ที่๓ พระกัสสปะ
องค์ที่๔ พระสมณโคดม
องค์ที่ ๕ พระศรีอาริยเมตไตย
.......พระอักขระวิเศษนี้ บังเกิดขึ้นเองโดยมิมีผู้ใดตบแต่งขึ้นเป็นสิ่งที่เรืองอานุภาพสูงสุดในบรรดาเวทย์มนตร์คาถาที่ จะมุ่งภาวนาให้เกิดอิทธิปาฏิหาริย์ในพุทธศาสนา จำเป็นจะต้องภาวนายึดมั่นใน พระอักขระทั้ง ๕ นี้ เพราะถือกันว่าเมื่อได้ ภาวนาทั้ง ๕ พระอักขระนี้ก็เปรียบเสมือนหนึ่งได้พบ พระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์
......พระอักขระทั้ง ๕ นี้ ยังจัดเป็นเวทย์มนตร์คาถาที่สำคัญสูงสุด และยังจัด เป็น “ แม่ธาตุใหญ่” อีกด้วยเพราะเหตุที่บุคคลเราจะดำเนินชีวิตอยู่ได้นั้น ก็เพราะเหตุที่มีธาตุเป็นปกติสมบูรณ์อยู่ ถ้าหากธาตุเกิดอาการวิปริตขึ้นแล้วมักจะเกิด เจ็บไข้ได้ป่วย หนักเข้าก็ถึงกับสูญเสียชีวิตไป การจะประกอบวิทยาคม ให้
บังเกิดอิทธิปาฏิหาริย์ สมใจนั้นสำคัญอยู่ที่ธาตุ โดยจำแนกเอาไว้ ดังนี้..
๑.นะ ได้แก่ อาโปธาตุ ( ธาตุน้ำ ) มีกำลัง ๑๒
๒.โม ได้แก่ ปถวีธาตุ ( ธาตุดิน ) มีกำลัง ๒๑
๒.พุท ได้แก่ เตโชธาตุ ( ธาตูไฟ ) มีกำลัง ๖
๓.ธา ได้แก่ วาโยธาตุ ( ธาตุลม ) มีกำลัง ๗
๔. ยะ ได้แก่ อากาศธาตุ มีกำลัง ๑๐
ในตำราโบราณจารย์กล่าวว่า รวมกำลังธาตุ ทั้งหมดได้ 56 เท่ากับเป็นกำลัง พระพุทธคุณ
เป็น แม่ธาตุใหญ่ ในทางวิทยาคม นับถือว่า อักขระหัวใจ “ พระเจ้าห้าพระองค์” มีคุณวิเศษครอบคลุมครบทุกด้าน ที่สำคัญบางตำราในสายวัดประดู่โรงธรรม เรียกว่า พระยันต์ภัทรกัป หรือบางตำราเรียก
ยันต์นะหน้าทอง ครูบาอาจารย์ผู้ปรมาจารย์ อาทิ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น ใช้เสก ลงเจิม เป็นยอดแห่ง เมตตามหานิยม
มหาอักขระ ชุดที่ ๒ ( ด้านขวา ) ลงพระคาถา “หัวใจธาตุ ๔ ” คือ “ นะ มะ พะ ทะ”
สิทธิการิยะ..ตำราครูโบราณจารย์กล่าวว่า พระคาถาหัวใจบทนี้ เป็นสิ่งสำคัญ มีอิทธิคุณวิเศษมาก อันประกอบด้วย
๑. นะ คือ ธาตุน้ำ หรือ อาโปธาตุ อิทธิฤทธิ์ยันต์ ใช้ในทางเสน่ห์ เมตตา มหานิยม
๒. มะ คือ ธาตุดิน หรือ ปถวีธาตุ อิทธิฤทธิ์ยันต์ ใช้ในทางขับไล่ภูตผีปีศาจ
๓. พะ คือ ธาตุไฟ หรือ เตโชธาตุ อิทธิฤทธิ์ยันต์ ใช้ในทางคงกระพันชาตรี
๔.ทะ คือ ธาตุลม หรือ วาโยธาตุ อิทธิฤทธิ์ยันต์ ใช้ในทางมหากำบัง ล่องหน สะกดจังงัง
……. ซึ่งคาถาบทนี้ มีความสำคัญมาก เนื่องจาก ในการสร้างวัตถุมงคล และเครื่องรางต่าง ๆ จะต้องมีการตั้งธาตุ และ ปลุกธาตุ เพื่อให้ของสิ่งนั้นเกิดพลังมหิทธานุภาพ โดยการลงอักขระเลขยันต์นั้นจะต้องตั้ง ด้วยแม่ธาตุใหญ่ คือ นะ โม พุท ธา ยะ ในเบื้องต้น และ ตามด้วย “ หัวใจธาตุ ๔ คือ นะ มะ พะทะ” นี้เป็นประการสำคัญ เพื่อให้บังเกิดความสมบูรณ์ในทุกๆด้านแห่งวัตถุมงคลรุ่นนี้
มหาอักขระ ชุดที่ ๓ ( ด้านซ้าย ) ลงพระคาถา “หัวใจธาตุพระกรณี ” คือ “ จะ ภะ กะ สะ ”
ตำราครูโบราณจารย์กล่าวว่า พระคาถาหัวใจบทนี้ใช้ หนุนเสริม ธาตุทั้ง ๔ ให้บังเกิดอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้น อันปรากฏในคัมภีร์ ดังว่า
บทที่ ๑ “ จะ เช ทุชชะนัสสัคคัง” แปลว่า ให้พึงเว้นจากการคบคนชั่ว ถอดออกมาเป็นตัวอักขระ ว่า “จะ"
บทที่ ๒ “ ภะ เช สาธุสะมาคะตัง” แปลว่า ให้พึงคบหาสมาคมกับคนดี ถอดออกมาเป็นตัวอักขระ ว่า “ภะ"บทที่ ๓ “ กะ เร ปุญญะมะโหรัตตัง” แปลว่า ให้พึงทำแต่ความดีทั้งกลางวันและกลางคืน ถอดออกมา เป็น ตัวอักขระ ว่า “ กะ"
บทที่ ๔ “ สะ ย่อมาจาก สรนิจฺจมนิจฺจัง แปลว่า ให้ระลึกถึงความไม่เที่ยงของสังขารเป็นนิจ ถอดออกมาเป็นตัวอักขระ ว่า "สะ" รวมเป็นพระคาถาหัวใจธาตุพระพุทธเจ้า หรือที่เรียกว่า “ หัวใจธาตุพระกรณี”คือ “ จะ ภะ กะ สะ” อักขระสี่คำนี้ ถ้าใครได้เรียนให้แตกฉานแล้ว ท่องกลับไป กลับมา ๙ คาบ ๑๖ คาบ ๑๐๘ คาบ ในตำรากล่าวถึงอิทธิ์ฤทธิ์ว่า เป็นยอดแห่งเมตตามหาเสน่ห์ ป้องกันภูตผีปีศาจ คุณไสย์มนต์ดำ ป้องกันกระทำ สามารถป้องกันไฟ อธิษฐานท่องภาวนาเกิดสมาธิ สามารถ ล่องหน กำบัง หายตัวได้ เป็นยอดแห่งมนต์วิเศษแห่งยุค
มหาอักขระ ชุดที่ ๔ ( ด้านบน ) ลงพระคาถา “หัวใจแก้ว ๔ ดวง” คือ “นะ มะ อะ อุ” หนึ่งในยอดแห่งวิชาธาตุกรรมฐาน ว่าด้วยการหนุนธาตุ ในตำราครูโบราณจารย์กล่าวว่า พระคาถาหัวใจบทนี้เป็นยอดแห่งคุณวิเศษ อันประกอบด้วย
บทที่ ๑ นะ คือ แก้วมณีโชติ เมื่อตั้ง อาโปธาตุ ให้เอา แก้วมณีโชติ หนุน
บทที่ ๒ มะ คือ แก้วไพฑูรย์ เมื่อตั้ง ปถวีธาตุ ให้เอา แก้วไพฑูรย์ หนุน
บทที่ ๓ อะ คือ แก้ววิเชียร เมื่อตั้ง เตโชธาตุ ให้เอา แก้ววิเชียร หนุน
บทที่ ๔ อุ คือ แก้วปัทมราช เมื่อตั้ง วาโยธาตุ ให้เอา แก้วปัทมราช หนุน
นอกจากนี้ ในตำรากล่าวถึง อิทธิ์ฤทธิ์ คุณวิเศษว่า เป็นการหนุนชีวิต หนุนดวง ส่งเสริมบุญบารมี
ให้บังเกิดความเป็นสิริมงคล มีอานุภาพพุทธคุณมาก ในด้านส่งเสริม ค้ำจุนดวงชะตาชีวิต ไม่ให้ตกต่ำ มีแต่เจริญ รุ่งเรือง ร่ำรวย อีกด้วยเป็นประการหนึ่ง
มหาอักขระ ชุดที่ ๔ ( ด้านล่าง ) ลงพระคาถา “ หัวใจยอดพระนิพพาน” คือ
“ พุท โธ อะ ระ หัง ” คาถาบทนี้เป็นยอดแห่งพระคาถา “หัวใจพระนิพพาน” เปรียบเสมือน เป็นพระคาถาดับทุกข์ทั้งปวง ดับโศก ดับโรค ดับภัยอันตรายทั้งปวง ให้พินาศ หายไป ด้วยอำนาจบารมีแห่ง พุทธคุณชั้นสูง
พระยันต์ อุณาโลม ยอดแห่งความสำเร็จทั้งปวง หมายถึง ปัญญาความรู้แจ้งเป็นที่สุดของ
องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่แทนด้วยสัญลักษณ์ของ พระเกตุเปลวเพลิง
......เป็นยอดแห่งยันต์ ที่มีคุณวิเศษในด้านความสำเร็จทั้งปวง โบราณาจารย์กล่าวว่า หาก จะทำการลงยันต์ใดๆก็ตาม หากมียันต์อุณาโลมนี้ เขียนลงไปด้วยจะเกิดผลสัมฤทธิ์แก่วัตถุมงคลรุ่นนั้นเป็นอย่างยิ่ง แม้ผู้ใดที่มีวัตถุมงคลรุ่นนี้ อธิษฐานทำการสิ่งใด ก็จะสำเร็จสมความปรารถนาทุกประการ ด้วยอำนาจแห่งบารมี “ อุณาโลม ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า
...ที่สุดแห่งความเป็นมงคล “ อุณาโลม ๙ ขยัก” “ คาถาเรียกสูตร ว่า อุณาโลมาปะนะชานะยะเต ที่สำคัญ หมวดยันต์ ๙ ขยักด้วยคาถา “นวะหรคุณ” คือ “ อะ สัง วิ สุ โล ปุ สะ พุ ภะ ” เป็นพระคาถาหัวใจพุทธคุณ ๙ ห้อง หนึ่งใน “พระคาถารัตนมาลา” มนต์คาถาศักดิ์ศักดิ์ประจำสำนักวัดประดู่โรงธรรม เมืองอยุธยา มีพุทธคุณวิเศษมาก ครอบจักวาล
พระคาถามหาบารมี ๓๐ ทัศ ยอดแห่งพระคาถาศักดิ์สิทธิ์แห่งยุค
.....ดังพระคาถาว่า อิติปาระมิตาติงสา แปลว่า ขออำนาจแห่ง พระบารมี ๓๐ทัศ
อิติสัพพัญญูมาคะตา แปลว่า ขออำนาจแห่ง บารมีพระสัพพัญญู
อิติโพธิมนุปปัตโต แปลว่า ขออำนาจแห่ง พระโพธิญาณ
อิติปิโสจะเตนะโม แปลว่า ด้วยอำนาจแห่งคำขอทั้งหมดนี้ ขอนอบน้อมแด่พระผู้มีพระภาคเจ้า
....กล่าวถึง “ตำรับวิชาบารมี ๓๐ ทัศ” เป็นตำรับของพระปรมาจารย์ยุคเก่าสมัยกรุงศรีอยุธยา เป็นพระคาถาที่ศักดิ์สิทธิ์ สืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน ตั้งแต่ครั้งสมัยกรุงศรีอยุธยา จารึกไว้ว่า พระเวทวิชาบารมี ๓๐ ทัศ หรือพระบารมี ๓๐ ทัศ เป็นพระบารมีที่พระโพธิสัตว์ทุกๆ พระองค์ ได้ทรงบำเพ็ญบารมีมาจนกระทั่งได้ตรัสรู้เป็น “องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า” ซึ่งประกอบไปด้วย
ทานบารมี ๓ ขั้น ศีลบารมี ๓ ขั้น เนกขัมมะบารมี ๓ ขั้น ปัญญาบารมี ๓ ขั้น วิริยะบารมี ๓ ขั้น ขันติบารมี ๓ ขั้น สัจจะบารมี ๓ ขั้น อธิษฐานบารมี ๓ ขั้น เมตตาบารมี ๓ ขั้น อุเบกขาบารมี ๓ ขั้น รวมกันเป็น “พระบารมี ๓๐ ทัศ”
…. นอกจากนี้ในตำราว่า เป็นพระคาถาที่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ทรงศึกษาเล่าเรียนมาจากสมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว แล้วทรงท่องอาราธนา ก่อนออกชนช้างกับ มหาอุปราชาฯ จนทำให้พระองค์ทรง มีชัยต่อพระมหาอุปราชา ทรงปกป้องรักษาบ้านเมืองไว้ได้ ซึ่งพระคาถานี้คนโบราณ ท่านตีราคาไว้เท่ากับเมืองๆหนึ่ง ซึ่งต่อมาสรรพวิชาคาอาคมเหล่านี้ได้มีการสืบทอดกันมาหลายชั่วอายุคน
.......จนกระทั่งปัจจุบันตำราพระคาถานี้ได้ตกทอดมาถึง หลวงพ่อรักษ์ อนาลโย พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองอยุธยา ซึ่งพระเดชพระคุณ ศึกษามาอย่างชำนาญแตกฉาน ตลอดถึง บำเพ็ญบุญบารมี สร้างกุศล สร้างบารมี แผ่ไปทั่วสารทิศ จนเป็นที่ ประจักษ์ของสาธุชน จนได้รับขนานนาม จาก พุทธศาสนิกชนทั้งมวลว่า “ เทพเจ้ามหาบารมี ๓๐ ทัศ ”
....ในตำรากล่าวสรรเสริญคุณวิเศษ ของพระคาถานี้ไว้ว่า หากบุคคลใดท่องอาราธนา หรือนำวัตถุมงคลที่ลงพระเวท “พระคาถามหาบารมี ๓๐ ทัศ” นี้ จะบังเกิดความเป็นมหามงคล เป็นต้นว่า
๑.เป็นเลิศทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ติดต่อเจรจาด้านการค้าขายหรือธุรกิจราบรื่น การงานสะดวกสบาย
๒.เป็นมหาครอบจักรวาล ด้าน ปิด ปัด กัน แก้ ขับไล่เสนียดจัญไร อาถรรพณ์ทั้งปวง ศัตรูเห็นหน้าเราบังเกิดความครั่นคร้าม สรรพสัตว์ทั้งหลายตลอดจนภูตผีปีศาจ อยู่มิได้หลบหนีไปสิ้นแล
๓.แก้เคราะห์กรรม สะเดาะเคราะห์ ป้องกันเภทภัย-ภยันตรายที่เกิดจากดวงดาวราศีพระราหู หรือความเชื่อถือเรื่อง เบญจเพส หรือ แก้ปีชง เป็นต้น
๔.เป็นมหากำบังแคล้วคลาด กันภัยทั้งปวง จากศัตราวุธทั้งหลาย คงกระพันชาตรี รวมไปถึงป้องกันภัยอันตรายจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จากหนักกลายเป็นเบา จากร้ายกลายเป็นดี โบราณเรียกว่า อาวุธกลับ
๕.เปิดทางหรือเบิกทาง การทำมาหากิน เร่งผลด้านเรียกโชค เรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมา ไม่ติดไม่ขัด การงานธุรกิจหรือประกอบอาชีพใดๆ ก็เจริญรุ่งเรือง ไม่มีตกอับ หรือขัดสน มั่งมีทรัพย์ ไม่อดไม่อยาก
๖.ส่งเสริมเพิ่มพูน ค้ำจุน หนุนดวง สืบชะตาชีวิต เป็นอำนาจวาสนาบารมี เพิ่ม ตบะเดชะ มีผิวพรรณวรรณะที่ผ่องใส ปราศจากเครื่องมลทินเศร้าหมอง ดีนักแล
ลงยันต์ “เฑาะว์ มหาพรหม” ตำรับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
.....ในตำรา พระยันต์เฑาะว์ ขัดสมาธิเพชร ” ของปรมาจารย์ยุคเก่าที่ หลวงพ่อรักษ์ ท่านศึกษารับสืบทอดมา ในสายวิชาของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท มาจาก “ หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม” ซึ่งเป็นอาจารย์สอนวิชา ได้ศึกษามาจากศิษย์หลวงปู่ศุข คือ หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ จ.อยุธยายอดเกจิอาจารย์สายอยุธยาในอดีต กล่าวว่า “ยันต์เฑาะว์” ตัวนี้มีอำนาจพุทธคุณขลังยิ่งนัก ใช้ทางด้าน ป้องกันอันตราย แคล้วคลาด ดีนัก ตลอดถึง ทางด้านมหาอำนาจ นั้นมีคุณวิเศษมากนักแล
เหมาะสำหรับ นำมาลงยันต์ ประทับหลังวัตถุมงคล จะมีพุทธคุณโดดเด่นสูงยิ่งนัก
.....ที่อรรถาธิบายพรรณนามานี้เป็น อำนาจพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ บารมีความศักดิ์สิทธิ์ ของ
องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ในตำราพระเวทย์คาถาได้กล่าวไว้ ซึ่ง หลวงพ่อรักษ์ นับว่าเป็นพระเถราจารย์แห่งยุคที่ ได้รับสืบทอดตำรับตำรา สืบสายวิชาอาคม มาจาก ยอดพระเกจิคณาจารย์ทรงวิทยาคมขลังแห่งยุคมากมายหลายรูปของเมืองไทย ที่ได้ศึกษาและรวบรวมวิชาอาคมทั้งหมดนี้ไว้เพื่อนำมา สงเคราะห์ช่วยเหลือ ขจัดปัดเป่า บรรเทาทุกข์ เป็นที่พึ่งของศรัทธาสาธุชนทั่วไปทั้งในประเทศ และต่างประเทศจำนวนมาก

โดยคุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ (762)(2)   [พ. 27 เม.ย. 2559 - 08:56 น.] #3736822 (3/5)


(N)


รายการจัดสร้าง

โดยคุณ พ่อแม่ครูอาจารย์ (762)(2)   [พ. 27 เม.ย. 2559 - 08:57 น.] #3736823 (4/5)
ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่:
วัดสุทธาวาส วิปัสสนา พุทธมณฑลอยุธยา โทร.081-1905757,082-4553071,093-2495196,035-379944

ฝ่านประสานงานวัด โทร.087-8237096

โดยคุณ sitti (2.6K)  [พฤ. 28 เม.ย. 2559 - 04:43 น.] #3737035 (5/5)

!!!! กรุณา Login ก่อนจึงจะเสนอความคิดเห็นได้ !!!


Copyright ©G-PRA.COM